กองทัพแห่งความชั่วร้ายทั้งมวล
พบกับรูตเตอร์ ทีมปฏิบัติการทมิฬของช่างประปาจากนูลวอยด์ พวกเขามาตามหาคนสนิทของเบ็น เพื่อคุยธุรกิจ