นักโทษหนีคดี
เกว็นและเควินมาเยือนเบ็นอย่างไม่บอกกล่าว พร้อมกับพฤติกรรมแปลกๆของเควินที่อาจเชื่อมโยงกับเจ้าหญิงเผ่าพันธ์เทตร้าแมนด์ผู้โกรธเกรี้ยว และกองยานรบของพระบิดาของนางที่จ่อเข้าถล่มโลก