เบ็นเท็นกับฝูงเอเลี่ยน
เบ็น เทนนีสันแหกกฎของพวกช่างประปาเพื่อช่วยหญิงสาวปริศนาที่ชื่อเอเลน่า เปิดโปงภัยคุกคามโลกของเราจากพวกเอเลี่ยน