ซีเครท แซ็ทเทอร์เดย์
นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้า ด็อก ดรูว์และแซ็ก แซเทอร์เดย์ทำงานกับเครือข่ายนักสัตวลึกลับวิทยาในฐานลับ เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากความน่ากลัวที่ซ่อนอยู่