ถ้ำน้ำแข็งแห่งเอลเลฟ ริงเนส
ทีมนักวิทยาศาสตร์ลับของดร.พอล ชีชู ได้เผลอไปรบกวนการทำงานของห้องอัญเชิญของชาวอินูอิต ทำให้เกิดพายุหิมะที่รุนแรงและปลดปล่อยพวกอามาร็อกออกมา ชาวแก๊งเข้ามาช่วยเหลือ แต่แวนรูกและดอยล์กลับทำให้ปัญหาแย่ลงด้วยการบุกเข้าไปในห้องจนทำให้ฝูงอามาร็อกทั้งหมดหลุดออกมา