อาวล์แมนปรากฏตัว
ในเมืองคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ชาวแก๊งได้พบชายคลุ้มคลั่งสวมชุดนกฮูกยางสร้างความวุ่นวายไปทั่วเมืองเล็กๆ ของเขา แต่เมื่อเอาล์แมนตัวจริงได้จู่โจมเรือเหาะของชาวแก๊ง พวกเขาก็พบว่าตัวเองติดอยู่ท่ามกลางลัทธิบูชาอันน่าขนหัวลุก