กษัตริย์แห่ง คูมาริ คานดัม
เมือง คูมาริ คานดัม ที่จมอยู่ใต้มหาสมุทรได้โผล่ขึ้นมาอย่างลึกลับพร้อมกับการรุกรานครั้งใหม่และกษัตริย์คนใหม่อย่าง อาร์โกสต์ หลังจากที่ด็อกและดริวถูกจับในเมืองแซ็กจึงรับหน้าที่กอบกู้ตามหาผู้ปกครองที่แท้จริงให้กลับคืนสู่บัลลังก์