ฟลอร์ เวอดาน่าเต็มไปด้วยพืชพรรณเขียวขจี เป็นป่าและอุดมสมบูรณ์พอๆ กับชาวฟอราน่า ที่อาศัยอยู่ ผจญภัยไปในป่ากันเถอะและเพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของดาวดวงนี้และเพิ่มความตื่นเต้นและอันตรายด้วยการปลุกเจ้ายักษ์ที่หลับใหลอยู่