แบทแมน บียอนด์: การกลับมาของโจ๊กเกอร์
หลังผ่านไป 40 ปี โจ๊กเกอร์บุกเข้าไปยังที่พักของบรูซ เวย์น และเผยให้รู้ถึงตัวตนในอดีตของบรูซ ทำให้แบทแมนคนใหม่ ต้องเข้ามาช่วยเหลือครูของเขา สุดท้ายแล้วเจ้าชายตัวตลกจะจัดการภารกิจได้สำเร็จ หรือความดีจะเป็นฝ่ายชนะได้กันแน่