ช่วงเวลาหฤโหด (ตอน 2)
ช่วงเวลาหฤโหด - ตอน 2: จัสติซลีกเตรียมบุกจู่โจมแวนดัล ซาเวจ ในเยอรมนีสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง โดยได้เหล่าทหารหาญช่วยทะลวงแนวป้องกันเยอรมัน