ซูเปอร์ฮีโร่
พบกับคลาร์ก เคนต์ ทารกที่ถูกส่งมายังโลกจากดาวคริปตอนที่กำลังจะตาย เขามาถึงโลกพร้อมคำถามมากมายพอๆ กับจำนวนปีแสงที่เดินทางมา
ติดตามฮีโร่มือใหม่กับศึกดุเดือดเลือดพล่านปะทะนักล่าค่าหัวข้ามจักรวาลอย่างโลโบ ก่อนจะต่อสู้สุดชีวิตกับเอเลี่ยนปรสิต โลกจะได้รู้จักซูเปอร์แมนแน่ แต่ก่อนอื่นซูเปอร์แมนต้องช่วยโลกซะก่อน