แบทแมน ปะทะ โรบิน
แบทแมนพบว่าเขามีลูกชายอายุก่อนวัยรุ่นที่หัวรุนแรง ถูกเลี้ยงดูมาอย่างลับ ๆ โดยกลุ่มผู้ก่อการร้าย เดอะลีกออฟแอสซาซินส์