กรีนแลนเทิร์น: ผงาดปกป้องโลก
เมื่อพลังแห่งแหวนอยู่ในมือของอดีตนาวิกฯ จอห์น สจ๊วร์ต มันนำพาให้เขาต้องทำภารกิจที่เปลี่ยนชีวิต
ในภาพยนตร์จักรวาลดีซีที่น่าตื่นเต้นนี้ กรีนแลนเทิร์นคนล่าสุดของโลกจะผงาดขึ้นมา เมื่อมีการมอบแหวนพลังให้กับอดีตนาวิกโยธินจอห์น สจวร์ต แหวนพลังนั้นนำเขาไปสู่ภารกิจที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา