ทายาทแบทแมน
เมื่อแบทแมนรู้ว่า เขามีลูกชาย ผู้ถูกเลี้ยงมาให้เป็นนักฆ่า เขาจึงรับเด็กคนนี้มาดูแล โดยหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงนิสัยของเขาได้