แบทแมน วีรบุรุษยอดนินจา
แบทแมนและเหล่าวายร้ายหลายรายรวมถึงโจ๊กเกอร์ถูกย้ายเวลากลับไปยังยุคกลางของประเทศญี่ปุ่นในภาพยนตร์อนิเมะสุดแปลกแหวกแนวเรื่องนี้