แบทแมน: สายเลือดแห่งรัตติกาล
เมื่อแบทแมนหายไป ทำให้ครอบครัวแบททั้งหมด รวมถึง แบทวูแมท และ แบทวิง ต้องรักษาความสงบสุขของก็อตแธมไว้ และไขความลับการหายตัวไปของดาร์คไนท์