แบทแมน: โจ๊กเกอร์ ตลกคลั่งมรณะ
เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของโจ๊กเกอร์ว่าในหนึ่งวันอันแสนทรหดที่เขาได้เจอเป็นเหตุทำให้ชีวิตของเขาบ้าคลั่งได้ขนาดนี้ จึงเป็นหน้าที่ของแบทแมนที่จะต้องหยุดเขา
โจ๊กเกอร์เปิดฉากจู่โจมที่สุดแสนบ้าคลั่งต่อผู้บัญชาการกอร์ดอนและครอบครัวของเขา จึงเป็นหน้าที่ของแบทแมนที่จะต้องหยุดจอมวายร้ายวิกลจริตคนี้ไว้ให้ได้ แต่มันก็ไม่ง่ายเลย เพราะเขารู้ดีว่าทั้งเขาและศัตรูตัวฉกาจของเขามีอะไรที่เหมือนๆ กันอยู่