จัสติซโซไซตี้: สงครามโลกครั้งที่สอง
ระหว่างต่อสู้กับเหล่านาซีผู้อำมหิต สมาคมจัสติซแห่งอเมริกา กลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ผู้ช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตรในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่เดินทางมาจากโลกคู่ขนาน