ซูเปอร์ฮีโร่
พบกับภัยร้ายระดับคูณสองเมื่อแบทแมนปะทะกับทูเฟสและเดอะริดด์เลอร์ นำแสดงโดยวาล คิลเมอร์, คริส โอดอนเนลล์, นิโคล คิดแมน, ทอมมี่ ลี โจนส์, และจิม แคร์รี่