แบทแมน รีเทิร์นส ตอน ศึกมนุษย์เพนกวินกับนางแมวป่า
ภาคสองของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบทแมน เดอะเพนกวินอาชญากรอัจฉริยะผู้มีร่างกายพิลึกพิลั่นคุกคามเมืองก็อทแธม ทั้งเมืองจนตรอกและภาวนาให้แบทแมนกลับมาอีกครั้ง
ภาคสองของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบทแมน เดอะเพนกวินอาชญากรอัจฉริยะผู้มีร่างกายพิลึกพิลั่นกำลังคุกคามเมืองก็อทแธม ทั้งเมืองจนตรอกและภาวนาให้แบทแมนกลับคืนมาอีกครั้ง