จูราสสิค เวิลด์ กับอาณาจักรที่ล่มสลาย (HBO)
สามปีนับตั้งแต่จูราสสิคเวิลด์ถูกทำลายและถูกทอดทิ้ง โอเว่นและแคลร์ได้รณรงค์เพื่อช่วยเหลือไดโนเสาร์ที่หลงเหลืออยู่จากการระเบิดของภูเขาไฟในระดับสูง