มอร์ทัล คอมแบท
สามยอดฝีมือของโลกคือผู้ที่จะช่วยโลกในการต่อสู้กับนักรบของโลกใต้พิภพ ในทัวร์นาเม้นต์ต่อสู้โบราณชื่อว่า "มอร์ทัล คอมแบท"
พ่อมดชั่วร้ายมีชัยเหนือฝ่ายมนุษย์มาเก้าชั่วคน ถ้าเขาชนะเป็นครั้งที่สิบ ความสิ้นหวังและความชั่วร้ายจะเข้าครอบงำตลอดไป สามยอดฝีมือของโลกคือผู้ที่จะช่วยโลกด้วยการฝ่าฟันอุปสรรถนับไม่ถ้วนและศัตรูระดับเหนือมนุษย์