โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ (HBO)
โจนาห์ เฮ็กเป็นนักล่าที่มีแผลเป็นและนักล่าเงินรางวัลที่สามารถตามหาใครก็ได้ ... และอะไรก็ได้