กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง
วิศวกรการแพทย์ผู้ปราดเปรื่องและนักบินอวกาศมือฉมังออกมาเดินนอกยานตามปกติ แต่กลับประสบกับหายนะครั้งใหญ่