คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 2 (HBO)
เมื่อเกิดระเบิดในสถานทูตอเมริกันในฮ่องกง Lee และ Carter พบเส้นทางที่นำไปสู่แวดวงการลักลอบขนของเถื่อน
สารวัตรลีและนักสืบคาร์เตอร์กำลังพักร้อนในฮ่องกงเพื่อหาเรื่องตื่นเต้นทำ ขณะที่คาร์เตอร์ต้องการปาร์ตี้ ลีตามรอยเจ้าพ่อแก๊งค้าของเถื่อน