ฟรีแลนซ์ (HBO)
ทหารผ่านศึก นักข่าว และผู้นำเผด็จการจอมโหดต้องมาร่วมมือกันเพื่อหยุดการปฏิวัติ และหนีออกจากประเทศให้ได้
ทหารผ่านศึกคนหนึ่งก็พานักข่าวผู้อื้อฉาวไปยังอเมริกาใต้เพื่อสัมภาษณ์ผู้นำเผด็จการจอมโหด แต่เมื่อไปถึงกลับเกิดการปฏิวัติขึ้น พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดการปฏิวัติ และหนีออกจากประเทศให้ได้