โทรลล์ส (HBO)
หลังจากเหล่าเบอร์เกนบุกหมู่บ้านโทรลล์ ป๊อปปี้ โทรลล์ที่มีความสุขที่สุดที่เคยมีมา และแบรนช์จอมหงุดหงิดก็ร่วมออกเดินทางไปช่วยเพื่อนของเธอ
เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่มีสีสัน เต็มไปด้วยโทรลล์ มองโลกในแง่ดีเกินไป เต้นอย่างไม่หยุดหย่อน และมีเสียงเพลงติดปาก พร้อมด้วยเหล่าเบอร์เกนที่มองโลกในแง่ร้ายจนน่าขัน และจะมีความสุขก็ต่อเมื่อมีโทรลล์อยู่ในท้อง