สตันท์แมนคนจริง (HBO)
สตันต์แมนที่ทำงานในกองถ่ายหนังถูกจ้างมาตามหานักแสดงนำที่หายไป แต่เขากลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร
สตันต์แมนที่ทำงานในกองถ่ายหนังถูกจ้างมาตามหานักแสดงนำที่หายไป แต่เขากลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร และต้องใช้ทักษะสตันต์แมนของเขาเปิดโปงฆาตกรตัวจริงและล้างมลทินให้ตัวเอง