เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร (HBO)
กษัตริย์เดนมาร์กเรียกวีรบุรุษมาที่ศาลเพื่อกำจัดอาณาจักรปีศาจประหลาดเพียงเพื่อปลุกคำสาปโบราณที่หลอกหลอนพวกเขามาหลายชั่วอายุคน