เจ้าเหมียวอยู่ไหน
เด็นจิตัดสินใจว่าความฝันใหม่ของเขาคือ "การได้จับหน้าอก" คู่หูของเขา พาวเวอร์ ปิศาจโลหิต เสนอให้เขาจับหน้าอกเธอ ถ้าเขาช่วยเจ้าเหมียวของเธอจากปิศาจได้ เมื่อความฝันอยู่แค่เอื้อม เด็นจิก็ไฟลุกโชนและพร้อมลุย จนกระทั่ง…