เริ่มภารกิจ
เด็นจิและพาวเวอร์ฝึกกับคิชิเบะจนสำเร็จ ฮายาคาวะ อาคิทำสัญญาใหม่กับ "ปิศาจอนาคต" มากิมะข่มขู่ให้หัวหน้ายากูซ่าเปิดเผยชื่อของทุกคนที่ทำสัญญากับ "ปิศาจปืน" รวมถึงตำแหน่งที่ซ่อนของดาบซามูไร ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทางการจะเริ่มตอบโต้ดาบซามูไรและพรรคพวก