เจ้าหมากับเชนซอว์
เด็นจิเป็นวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตในฐานะนักล่าปิศาจ เพื่อใช้หนี้ที่ตกทอดมาจากพ่อ เขาจึงเริ่มล่าปิศาจให้ยากูซ่ากับโปจิตะ "ปิศาจเลื่อย" ในตอนที่ทุกอย่างเลวร้ายขั้นสุด เด็นจิก็ถูกยากูซ่าหักหลังและฆ่าตาย ขณะที่เด็นจิเริ่มหมดสติ เขาก็ได้ยินเสียงเรียกจากในหัว