กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว
เมื่อ 2 ปีก่อน ไมค์กี้ ดราเค่น บาจิ มิตสึยะ ปาจิน และคาซึโตระขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวคานากาว่า มีเพียงไมค์กี้เท่านั้นที่ขี่สกู๊ตเตอร์ "ฮอว์คมารุ" พวกเขาเจอแก๊งรถซิ่งเจ้าถิ่นที่อายุมากกว่า ไมค์กี้ขู่ว่า "ถ้าแตะฮอว์คมารุของฉันแม้แต่นิ้วเดียวละก็ ชะตาขาดแน่"