กลับมา
ทาเคมิจิกลับสู่ยุคปัจจุบันโดยบังเอิญ เขายืนกรานกับนาโอโตะว่าไมค์กี้ไม่ใช่คนเปลี่ยนให้โตเกียวมันจิไคเป็นกลุ่มชั่วร้าย ขณะตามหาเบาะแสของไมค์กี้ ทั้งคู่ก็พบว่าเพื่อนนักเลงของทาเคมิจิอย่างเซนโด อัตสึชิ (อั๊กคุง) กลายเป็นหนึ่งในผู้นำของโตเกียวมันจิไคไปแล้ว