เปิดฉากยิง
ทาเคมิจิได้ฟังจากดราเค่นยุคปัจจุบันว่าไมค์กี้ฆ่าคาซึโตระอย่างเลือดเย็นในศึก "ฮาโลวีนเลือด" จิตใจของไมค์กี้จึงดิ่งลง ทำให้โตเกียวมันจิไคโดนวัลฮัลลายึดและเปลี่ยนเป็นองค์กรอาชญากรรมที่มีคิซากิคุม ทาเคมิจิย้อนอดีตพร้อมกับภารกิจปกป้องบาจิเพื่อหยุดโศกนาฏกรรม