ชาร์จพลัง
ไมค์กี้และดราเค่นทะเลาะกันหลังทั้งคู่บังเอิญมาเจอกันที่บ้านทาเคมิจิ ทาเคมิจิระบายความรู้สึกให้ทั้งสองคนฟัง จนกระทั่งพวกอั๊กคุงเข้ามาห้ามไว้ ไมค์กี้กับดราเค่นซึ้งกับคำพูดของทาเคมิจิจนคืนดีกัน ภารกิจคืนดีดูเหมือนไปได้สวย จนกระทั่ง...