ความใจดี X และ X ความแข็งแกร่ง
ในที่สุดกอนก็บีบให้นัคเคิล ใช้พลังทั้งหมดที่มี แต่นัคเคิลเจอจุดอ่อนของหมัดเป่ายิ้งฉุบ ท่าไม้ตายของกอนทันที นัคเคิลจึงเดินหน้าโจมตี โดยใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนเหล่านั้น กอนพบว่าตัวเองไม่สามารถโต้กลับได้ แต่เขาก็ยังพยายามชาร์จพลังเน็นให้หมัดเป่ายิ้งฉุบต่อไป