คำพูดของคนคนนั้น X คือ X ตัวตนของคนคนนั้น
ราชาเมลเอมฟื้นตัวจากสภาพปางตาย หลังการระเบิดของระเบิดกุหลาบมาได้ แต่เขาจำโคมุกิไม่ได้ ในขณะเดียวกัน เขาก็รู้ว่า ชาวอาปูฟูกำลังปิดบังบางอย่างอยู่