จิน x กับ x กอน
หลังจากเรียนรู้เน็น และกลายเป็นฮันเตอร์เต็มตัวแล้ว กอนก็กลับมาที่เกาะปลาวาฬพร้อมคิรัวร์ เมื่อเขามาถึง มิโตะก็เอากล่องมาให้ จินบอกให้เธอมอบกล่องนี้ให้กอน เมื่อเขาได้เป็นฮันเตอร์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากล่องนั้นจะเปิดไม่ออก