ดูถูก X และ X แก้แค้น
หลังจากเซโน่ออกจากวัง เขาก็ถูกชีตูหยุดไว้ ชีตูอยากทดสอบพลังใหม่กับเซโน่ พอเซโน่เตือนชีตูให้ระวังข้างหลัง ชีตูก็ถูกโจมตีจากด้านหลังทันที ขณะเดียวกัน นัคเคิลก็แบกชู้ตที่บาดเจ็บสาหัส และพยายามหนีจากยูปี