ตี x ให้ x โดนเป้า
ผู้สมัครมุ่งหน้าไปยังเกาะเซบิรุ เพื่อเข้าสู่การสอบรอบที่สี่ แต่ละคนจะได้หมายเลข ที่ตรงกับหมายเลขประจำตัวของเป้าหมาย ป้ายตัวเลขของเป้าหมายมีค่าสามคะแนน ป้ายของตัวเองมีค่าสามคะแนน ป้ายของคนอื่นๆ มีค่าหนึ่งคะแนน ผู้สมัครต้องได้หกคะแนน ถึงจะผ่านรอบนี้ไปได้