ผู้ใช้เน็น x ต้อง x สามัคคีกัน
คุราปิก้ามาถึงบ้านของนักสะสม และถูกโจมตี ขณะต่อสู้ คุราปิก้าก็เห็นสมาชิกของกลุ่มคนหนึ่ง มีพฤติกรรมน่าสงสัย กอนและคิรัวร์ไปหาข้อมูลเรื่องกรีดไอแลนด์