ไม่ชนะ x แต่ x ก็ไม่แพ้
กอนและผองเพื่อนได้เข้าสู่การสอบฮันเตอร์รอบสุดท้ายแล้ว รอบสุดท้ายคือ การประลอง ที่ผู้ชนะได้ออกไป และผู้แพ้ต้องไปสู้ต่อ หากฆ่าคู่ต่อสู้ จะถูกตัดสิทธิ์ คู่แรกคือกอนกับฮันโซ กอนทำอะไรฮันโซไม่ได้ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ ฮันโซเริ่มหมดความอดทน และขู่จะหักแขนของกอน