จุดเริ่มต้น X ของ X การต่อสู้
กอน คิรัวร์ และไคท์ พบซากหมู่บ้านที่ถูกทำลาย ที่นั่น พวกเขาได้เจอคิเมร่าแอนท์ตัวแรก กอนและคิรัวร์ต่างตกตะลึงกับความเร็วและพลัง ที่คิเมร่าแอนท์แสดงออกมา แต่ไคท์ก็บอกพวกเขาว่า ต้องเอาชนะคิเมร่าแอนท์ตัวนี้ให้ได้ ไม่งั้นก็กลับไปซะ