สถานการณ์ X ที่ X ยากจะเข้าใจ
หลังจากแขนหักตอนสู้กับฮันโซ กอนก็ตื่นขึ้นมาบนเตียง แล้วซาทอตซ์ก็แสดงความยินดีกับเขาทันที ที่ผ่านการสอบฮันเตอร์ จากนั้นเขาก็บอกกอนว่า คิรัวร์สอบตก กอนไม่อยากเชื่อ เมื่อซาทอตซ์เล่าให้เขาฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนคิรัวร์เผชิญหน้ากับอิรุมิ พี่ชายของเขา