การต้อนรับ X และ X เพื่อนพ้อง
ในที่สุดกอนและคิรัวร์ ก็เข้าไปในโลกของกรีดไอแลนด์ ซึ่งเป็นเบาะแสในการตามหาจิน แต่สิ่งที่พวกเขาเจอ มีเพียงข้อความจากจิน ที่บอกให้กอนสนุกกับเกม ขั้นแรกของพวกเขาคือ การหาเมืองและรวบรวมข้อมูล ที่นั่น พวกเขาได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มที่พยายามจะพิชิตเกม