แรงบันดาลใจ X และ X วิวัฒนาการ
สมาคมฮันเตอร์ส่งกำลังรบไปกำจัดคิเมร่าแอนท์ ขณะเดียวกัน กอนและพวก ก็ตกเป็นเป้าของคิเมร่าแอนท์ ที่ต้องการกินมนุษย์หายาก พวกเขาถูกบีบให้ต้องสู้ตัวต่อตัวกับหัวหน้าหน่วยคิเมร่าแอนท์ พวกเขากำจัดคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย แต่ไคท์ก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ