การสัมภาษณ์ x สุด x สำคัญ
กอนและเพื่อนๆ ติดอยู่ในถ้ำที่มีงูพิษ เบอร์บอน คนวางกับดัก ตายไปแล้ว และไม่มีใครรู้วิธีปลดกับดัก ขณะเดียวกัน เลโอลีโอที่ถูกงูกัด ก็เริ่มอ่อนแรงลง กอนพาพวกเขาออกจากสถานการณ์นี้ และผ่านเข้าสู่การสอบรอบสุดท้าย แต่เนเทโร่อยากสัมภาษณ์ผู้สมัครที่เหลือก่อน