ความแข็งแกร่ง X และ X จุดพีค
ปูฟูและยูปีรีบออกตามหาราชา ในขณะเดียวกัน เนเฟลปิโต้ก็รักษาโคมุกิต่อไปที่ชั้นสองของวัง โดยมีกอนนั่งอยู่ใกล้ๆ ด้านหลังของกอนคือปูฟู ส่วนด้านหลังของปูฟูคือนัคเคิล ผู้ที่ไม่สนใจคำเตือนของเมเลโอรอน และเผยตัวออกมา เพื่อท้าประลองกับปูฟู