อิคารุโกะ X กับ X สายฟ้าฟาด
หลังจากแยกกับกอน คิรัวร์ก็ถูกโจมตีโดยคิเมร่าแอนท์ชื่ออิคารุโกะ อิคารุโกะสิงร่างมนุษย์ และเปลี่ยนหนวดให้เป็นปืนใหญ่ได้ แต่เขาถูกคิรัวร์จับตัวไว้ได้ คิรัวร์เสนอให้เขาบอกข้อมูลเกี่ยวกับพลังของพวกพ้อง เพื่อแลกกับชีวิต แต่อิคารุโกะไม่ยอมขายเพื่อน